Hãy gọi cho chúng tôi: 0916 676 878
EMC NHẬN CÚP THƯƠNG HIỆU UY TÍN TOP 10 VIỆT NAM NĂM 2016 – LẦN III Chứng nhận Hành Nghề Dịch Vụ Kế Toán EMCVN EMC Nhận Bằng Khen Của Bộ Tài Chính 2018 Danh sách đủ điều kiện Hành nghề Dịch vụ Kế Toán Thuế Việt Nam Đăng ký kinh doanh

EMC - Ngày Hội Tuyển Dụng Tháng 01/2019

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

A/ THÔNG TIN TUYỂN DUNG:

1/ Giám đốc phát triển Kinh doanh:

* Mô tả công việc:

- Phân công và điều hành toàn bộ hoạt đông của bộ phận Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, quản lý khách hàng hiện tại của Công ty.

- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sale & Marketing của công ty.

- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của công ty.

- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/năm.

- Xây dựng các chính sách bán hàng bao gồm chính sách về giá, sản phẩm, tiếp thị, các chương trình quảng bá thương hiệu của công ty.

- Xây dựng, tổ chức thực hiện các kế hoạch Chăm sóc khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng tạo sự hài lòng, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.

- Chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực hiện việc huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của bộ phận mình.

- Thực hiện xây dựng các quy trình/sáng kiến cải tiến; xây dựng và thực hiện các quy chế phối hợp giữa các phòng, bộ phận có liên quan trong công ty, để giải quyết công việc mang tính thống nhất và đạt hiệu quả cao.

- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/năm theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoặc theo uỷ quyền.

(Công việc cu thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

* Số lượng: 01 Người

* Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ
- Tuổi: 30 – 40
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm
- Từng đảm nhận vị trí Giám đốc phát triển kinh doanh hoặc tương đương.
- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác tương tự.
- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực truyền thông (Bán hàng, Marketing…).
- Có nhiều kinh nghiệm làm việc/ phối hợp với các cơ quan chức năng nhà nước, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực liên quan, trọng tâm là các Đài truyền hình, các đối tác marketing, quảng cáo…;
- Có khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt;
- Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt;
- Khả năng tính toán nhanh, kỹ năng làm việc độc lập và tập thể tốt.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet và phần mềm, đặc biệt sử dụng thành thạo Power Point trong thuyết trình và lập dự án.
- Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác xa (ngắn hạn) do yêu cầu công việc

* Mức lương: Từ 15-30 triệu/ tháng tuỳ thuộc vào năng lực ứng viên.


2. Phó phòng DV Kế toán 

* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác quản lý phòng, bao gồm:
+ Quản lý chuyên môn: Kiểm tra giám sát hồ sơ kế toán của nhân viên, hướng dẫn nhân viên thực hiện dịch vụ kế toán đảm bảo thực hiện đúng theo quy định của luật thuế, luật kế toán, giải trình với cơ quan thuế và các cơ quan chức năng về số liệu kế toán của khách hàng.
+ Quản lý khách hàng: Trực tiếp làm việc với khách hàng, thu phí dịch vụ, nhân chứng từ kế toán, tư vấn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kế toán, thuế,…
+ Quản lý nhân sự trong phòng: Hướng dẫn nhân viên lên kế hoạch và thực hiện công việc đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra. Đánh giá, đề xuất tuyển dụng hoặc sa thải nhân sự.
- Phụ trách trực tiếp công tác thuế, báo cáo thuế, xử lý các vấn đề kế toán thuế có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng hoặc Tổng Giám đốc.

(Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

* Số lượng cần tuyển: 01 Người
* Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ.

- Tuổi: 28-35.
- Tốt nghiệp Đại học các ngành kế toán-kiểm toán
- Kiến thức & nghiệp vụ kế toán tốt
- Có kinh nghiệm ở vị trí trưởng hoặc phó phòng từ 03 năm trở lên hoặc tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (Misa), tin học văn phòng và các các phần mềm khác.
- Ưu tiên ứng viên có bằng kiểm toán hoặc chứng chỉ hành nghề kiểm toán.
* Mức lương: Từ 15 - 30 triệu/ tháng tuỳ theo năng lực ứng viên

 

 
3. Trưởng nhóm Kế toán dịch vụ 

* Mô tả công việc:
- Quản lý các nhân viên trong nhóm làm dịch vụ kế toán.

- Quản lý về mặt chuyên môn trong nhóm.

- Xem xét và duyệt các chứng từ, hồ sơ, sổ sách, báo cáo thuế, báo cáo tài chính, … trước khi trình lên Trưởng phòng;

- Lập báo cáo thuế, báo cáo tài chính và các báo khác theo định kỳ.

- Hỗ trợ và đào tạo về chuyên môn cho nhân viên thuộc nhóm của mình.

- Thực hiện các công việc của một Chuyên viên dịch vụ kế toán dịch vụ khi cần;

- Cung cấp chứng từ, báo cáo, sổ sách kế toán và giải trình cho cơ quan thuế khi thanh tra, kiểm tra các đơn vị thuộc nhóm mình phụ trách;

- Liên hệ với khách hàng để tư vấn, thu thập thông tin, lấy chứng từ và thu tiền;

- Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật mới, các kiến thức và kỹ năng có liên quan để phục vụ cho công việc.

- Xây dựng các quy trình, quy định phục vụ cho công tác kế toán trong nhóm.

- Thực hiện các công việc khác liên quan đến kế toán theo yêu cầu của Trưởng phòng
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn)

* Số lượng cần tuyển: 01 Người

* Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ

- Tuổi: 27 - 35
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí kế toán Tổng hợp
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm làm trưởng nhóm tối thiểu 1 năm trở lên.
* Mức lương: Từ 10 - 20 triệu/ tháng tuỳ theo năng lực của ứng viên

4. Chuyên viên Kế toán Dịch vụ:
* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát các chứng từ kế toán của khách hàng;
- Thực hiện việc ghi nhận các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm;
- Lập các loại báo cáo thuế, báo cáo tài chính và gửi các cơ quan chức năng theo quy định;
- Cung cấp chứng từ, báo cáo, sổ sách kế toán và giải trình cho cơ quan thuế khi thanh tra, kiểm tra những khách hàng mình phụ trách.

- Liên hệ với khách hàng để tư vấn, thu thập thông tin, lấy chứng từ và thu tiền (nếu có khả năng);

- (Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).

* Số lượng cần tuyển: 02 Người
* Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ

- Tuổi: 22-35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có nguyện vọng làm việc gắn bó lâu dài.
- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
* Mức lương: theo thoả thuận tuỳ vào năng lực của ứng viên.


5. Nhân viên Lễ tân 
* Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc chuyên môn
- Đón tiếp, chỉ dẫn khách đến Công ty
- Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại
- Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến
- Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận nếu không thể thực hiện việc chuyển cuộc điện thoại theo yêu cầu
- Theo dõi và xử lý văn bản, tài liệu, văn thư
- Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Số lượng cần tuyển: 02 Người
* Yêu cầu công việc:
- Nữ: Từ 25 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kĩ năng giao tiếp
- Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân
- Ngoại hình ưa nhìn
- Giọng nói chuẩn
* Mức lương: theo thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực ứng viên.

6. Chuyên viên Sale - Thị trường:
* Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn và chốt hợp đồng với khách hàng về các dịch vụ của công ty như: dịch vụ pháp lý, dịch vụ Kế toán, dịch vụ Tư vấn quản lý doanh nghiệp, dịch vụ tìm kiếm nhân sự theo yêu cầu, v.v…
- Triển khai các kế hoạch truyền thông, tham gia thực hiện chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của công ty.

- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng

(Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn)

* Số lượng cần tuyển: 04 Người
* Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ

- Tuổi: 25 - 35
- Nhanh nhẹn, chấp nhận đi công tác, phát triển thị trường trong và ngoài tỉnh Khánh Hoà.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành có liên quan: Kinh doanh, marketing, ...
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục, lập kế hoạch, báo cáo, ...
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực marketing, chăm sóc khách hàng, bán hàng, ...
- Tiếng Anh giao tiếp, vi tính văn phòng.
* Mức lương: theo thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực ứng viên.

7. Chuyên viên Marketing 
* Mô tả công việc:
- Xây dựng, đề xuất các chiến lược, phương án marketing cho công ty;
- Lập kế hoạch triển khai các chiến lược, phương án marketing được phê duyệt;

- Triển khai thực hiện các kế hoạch marketing như: quảng cáo, PR, thiết kế hệ thống nhận diện, đăng bài trên website công ty hoặc các phương tiện truyền thông, …
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động của Marketing của công ty.
- Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng;
- Công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

* Số lượng cần tuyển: 01 Người
* Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ

- Tuổi: 25-35
- Trình độ chuyên môn: Đại học
- Ngành nghề: Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh B
- Tin học văn phòng
- Có khả năng giới thiệu sản phẩm, thuyết trình.
- Năng động, nhiệt huyết & có trách nhiệm.
- Không ngại học hỏi, tiếp thu cái mới.
- Linh hoạt, sáng tạo trong công việc

* Mức lương: thoả thuận tuỳ theo năng lực của ứng viên.

8. Chuyên viên Tuyển dụng:
Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho từng vị trí;
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng;

- Tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp cho các vị trí tuyển dụng của Công ty;
- Phỏng vấn, tuyển dụng và chọn lọc ứng viên;
- Quản lý hồ sơ ứng viên, lập ngân sách tuyển dụng;
- Báo cáo công việc tuyển dụng hàng tuần, tháng theo yêu cầu;;
- Tham gia tư vấn và xây dựng kế hoạch xây dựng phát triển hệ thống nhân sự cho toàn bộ Công ty;

- Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng;

* Số lương cần tuyển: 01 Người
* Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ

- Tuổi: 25-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, ...
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
- Là người có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.

- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thiết lập mối quan hệ tốt.
- Ưu tiên những người có tư duy xây dựng hệ thống nhân sự.
* Mức lương: theo thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực của ứng viên.

9/ Chuyên viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng:

* Mô tả công việc:

- Tư vấn và giới thiệu với khách hàng về các dịch vụ của công ty.

- Đàm phán và phụ trách việc ký kết hợp đồng giữa công ty và khách hàng.

- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.

- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách hàng và đề xuất phương án xử lý;
- Đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng của công ty.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).

* Số lượng cần tuyển: 01 Người

* Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ:

- Tuổi: 22-35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.

- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

 

10/ Chuyên viên Pháp lý:

* Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm về các công việc mang tính pháp lý của công ty;

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, quy định, quyết định, nội quy, … của công ty;

-  Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành hoặc ký kết;

- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

- Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty phải hợp pháp.

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.

- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi giấy phép, mua bán, giải thể doanh nghiệp…

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công;

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp

* Yêu cầu công việc:

-  Nam, nữ

- Tuổi: 28-40

- Tốt nghiệp ĐH luật trở lên

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp lý Doanh nghiệp.

- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.

- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.

- Có ý thức chấp hành sự phân công của cấp trên

- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet.

- Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

* Số lượng cần tuyển: 01 Người

* Mức Lương: thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực của ứng viên

 

11/ Phụ trách đào tạo:

* Mô tả công việc:

- Xây dựng định hướng, chương trình đào tạo; xây dựng đội ngũ giáo viên.

- Quản lý và hỗ trợ công tác giảng dạy của giáo viên, công việc của đội ngũ giáo viên.

- Xây dựng và quản lý giáo cụ và tài liệu, trang thiết bị giảng dạy và cơ sở vật chất.

- Quản lý hoạt động đảm bảo chất lượng học vụ: thời khóa biểu, lịch làm việc của nhân viên các kì thi.

- Quản lý và bảo mật thông tin nội bộ: Đề thi, chương trình đào tạo, chính sách, chiến lược, kế hoạch kinh doanh và thông tin khách hàng.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).

* Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ

- Tuổi: 28-40 tuổi.

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.

- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về đào tạo ở các trường học, trung tâm đào tạo.

* Số lượng cần tuyển: 01 Người

* Mức lương: theo thoả thuận tuỳ thuộc vào năng lực của ứng viên

12/ Chuyên viên kiểm soát Nội bộ:

* Mô tả công việc:
- Kiểm tra, phát hiện và đưa các biện pháp khắc phục, phòng ngừa các rủi ro của Công ty;

- Kiểm tra, kiểm soát về chất lượng dịch vụ của các sản phẩm cung cấp cho khách hàng;
- Lập kế hoạch kiểm soát nội bộ hàng năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Tổng giám đốc;
- Thực hiện báo cáo nội bộ theo quy định của Tổng Giám đốc;

- Duy trì mối quan hệ cộng tác với các phòng, ban tại Công ty.

(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).

 * Yêu cầu công việc:

- Nam/ nữ

- Tuổi: 27-35
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính
- Ưu tiên có Chứng chỉ nghề kiểm toán hoặc chứng chỉ kế toán viên hành nghề kế toán
- Kiến thức, hiểu biết về kiểm soát nội bộ;
- Kiến thức về thuế, kế toán, kiểm toán, tài chính ; quản trị doanh nghiệp và pháp luật chung
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ tại các Công ty có quy mô lớn.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực; có khả năng đi công tác xa nhà.
- Sử dụng thành thạo tiếng anh; tin học văn phòng; phần mềm kế toán.

* Số lượng cần tuyển: 01 Người

* Mức lương: theo thoả thuận tuỳ thuộc vào ứng viên


B/ QUYỀN LỢI CHUNG ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm..)
- Thưởng các dịp lễ, tết trong năm;
- Được cấp đồng phục theo quy đinh;
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại.
- Được tổ chức sinh nhật hàng tháng;
- Được xem xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.

C/ YÊU CẦU CHUNG VỀ HỒ SƠ
- Đơn xin việc;
- CV tóm tắt quá trình làm việc;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- CMND + hộ khẩu công chứng;
- Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;
- Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.
(Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)

D/ HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/01/2019

E/ THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:
Tòa nhà EMC Building - 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa
ĐT: 0258.351.2222/ 0911.443.111 (Mr. Chức – PP. HCNS) - Email: tuyendung@emcvn.vn

Bài viết liên quan

Chúng tôi nguyện làm hết sức mình một cách sáng tạo và đầy ý nghĩa, trên cơ sở cùng có lợi

để trở thành nơi đáng tin cậy nhất Việt Nam, ngang tầm thế giới, nhằm giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

EMC Company

© Copyright 2015

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

LIÊN HỆ

Địa chỉ

62 Yersin - Nha Trang - Khánh Hòa

Email

emc@emcvn.vn

Hỗ trợ trực tuyến: