Hãy gọi cho chúng tôi: 0916 676 878
HÀNH TRÌNH VỀ THĂM BÁC VÀ NHẬN BẰNG KHEN CỦA BỘ TÀI CHÍNH 2019 Chứng nhận Hành Nghề Dịch Vụ Kế Toán EMCVN Danh sách đủ điều kiện Hành nghề Dịch vụ Kế Toán Thuế Việt Nam Đăng ký kinh doanh

EMC - Ngày Hội Tuyển Dụng Tháng 09/2019

A/ CÁC VỊ TRÍ CẦN TUYỂN:
1/ TP phát triển Kinh doanh:

* Mô tả công việc:
- Phân công và điều hành toàn bộ hoạt đông của bộ phận Tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, quản lý khách hàng hiện tại của Công ty.
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Sale & Marketing của công ty.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/quý/năm.
- Xây dựng các chính sách bán hàng bao gồm chính sách về giá, sản phẩm, tiếp thị, các chương trình quảng bá thương hiệu của công ty.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các kế hoạch Chăm sóc khách hàng, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng tạo sự hài lòng, ghi nhận phản hồi từ khách hàng.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, tổ chức thực hiện việc huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên của bộ phận mình.
- Thực hiện xây dựng các quy trình/sáng kiến cải tiến; xây dựng và thực hiện các quy chế phối hợp giữa các phòng, bộ phận có liên quan trong công ty, để giải quyết công việc mang tính thống nhất và đạt hiệu quả cao.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng/năm theo yêu cầu của Tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng giám đốc hoặc theo uỷ quyền.
(Công việc cu thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn )
* Số lượng : 01 Người
* Yêu cầu công việc:
- Nam/ nữ
- Tuổi: 30 – 40
- Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm
- Từng đảm nhận vị trí Giám đốc phát triển kinh doanh hoặc tương đương.
- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành QTKD, Marketing hoặc chuyên ngành khác tương tự.
- Có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực truyền thông (Bán hàng, Marketing…).
- Có nhiều kinh nghiệm làm việc/ phối hợp với các cơ quan chức năng nhà nước, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực liên quan, trọng tâm là các Đài truyền hình, các đối tác marketing, quảng cáo…;
- Có khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt;
- Khả năng nghiên cứu, phân tích và tổng hợp thông tin tốt;
- Khả năng tính toán nhanh, kỹ năng làm việc độc lập và tập thể tốt.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo các phầm mềm: MS. Word, Excel, Power Point, Internet và phần mềm, đặc biệt sử dụng thành thạo Power Point trong thuyết trình và lập dự án.
- Năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác xa (ngắn hạn) do yêu cầu công việc
* Mức lương: Từ 20-30 triệu/ tháng tuỳ thuộc vào năng lực ứng viên.
2. Kế toán tổng hợp
* Mô tả công việc:
- Kiểm tra hợp đồng bán hàng để lập phiếu thu cho phù hợp. Link phiếu thu tới từng hợp đồng và ghi nhận doanh số hợp đồng bán;
- Kiểm tra công nợ phải thu để lập phiếu thu tiền cho các bộ phận có liên quan;
- Thu tiền theo danh sách đi công tác của phòng ban liên quan;
- Kiểm tra bộ chứng từ kèm theo giấy đề xuất đã được duyệt để lập phiếu chi;
- Kiểm tra hạch toán thu chi ngân hàng;
- Kiểm tra chứng từ đầu vào đã nhập kho để xác định công nợ khách hàng;
- Làm giấy đề nghị thanh toán theo yêu cầu của các phòng ban liên quan;
- Lập bảng quyết toán công nợ 3-6 tháng cho các khách hàng trả trước tới hạn phải thu;
- Lập đề nghị thanh toán công nợ cho các khách hàng nợ quá hạn;
- Lên công nợ phải thu cho toàn bộ dịch vụ phát sinh của EMC;
- Báo công nợ đột xuất theo yêu cầu của các phòng ban;
- Theo dõi công nợ phải trả để đôn đốc lấy hoá đơn. Cuối tháng kiểm tra đối chiếu công nợ;
- Lập phiếu nhập kho hoá đơn đầu vào kế toán dịch vụ;
- Lập phiếu nhập kho hợp đồng, nguyên vật liệu, hàng hoá, thành phẩm hoàn thành, vật liệu và tài sản công ty và một số giấy tờ khác…
- Ghi nhận doanh thu dịch vụ kế toán theo tháng căn cứ vào số tiền thu được;
- Xuất hoá đơn bán hàng cho các dịch vụ khác khi có yêu cầu;
- Ghi nhận doanh thu khác;
- Kiểm tra doanh số đã thu của từng đơn vị để xác nhận doanh số tính lương trên bảng xác nhận công việc hoàn thành;
- Kiểm tra bảng lương và các khoản mục theo lương hạch toán vào hệ thống sổ sách kế toán;
- Lập tờ khai thuế GTGT tháng để báo cáo tiền thuế phát sinh; Lập tờ khai thuế GTGT quý và nộp cơ quan nhà nước;
- Lập báo cáo thuế TNCN quý; báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn;
- Lập báo cáo tài chính tháng và năm;
- Lập các báo cáo Nội bộ theo yêu cầu của BGĐ (thu chi, công nợ, tài chính nội bộ).
* Số lượng cần tuyển: 01 Người
* Yêu cầu công việc:
- Nam/ nữ
- Tuổi: 27 – 35
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí kế toán Nội bộ
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
* Mức lương: Từ 10 - 15 triệu/ tháng tuỳ theo năng lực của ứng viên
3. Chuyên viên Sale - Thị trường:
* Mô tả công việc:
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các dịch vụ của công ty như: dịch vụ pháp lý, dịch vụ Kế toán, dịch vụ Tư vấn, dịch vụ tìm kiếm nhân sự, v.v…
- Triển khai các kế hoạch truyền thông, tham gia thực hiện chiến lược kinh doanh.
- Tìm kiếm và phát triển, duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
- Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu và theo yêu cầu của công ty.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ với khách hang.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng.
- Công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc
( Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn )
* Yêu cầu công việc:
- Nam/ nữ
- Tuổi: 25 - 35
- Nhanh nhẹn, chấp nhận đi công tác, phát triển thị trường trong và ngoài tỉnh Khánh Hoà.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành có liên quan: Kinh doanh, marketing,...
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục, lập kế hoạch, báo cáo,...
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực marketing, chăm sóc khách hàng, bán hàng,...
- Tiếng Anh cơ bản, vi tính văn phòng.
* Số lượng cần tuyển: 04 Người
* Mức lương: 10 - 12 triệu/ tháng, tuỳ thuộc vào năng lực ứng viên
4. Chuyên viên Marketing
* Mô tả công việc:
- Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp, và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của công ty.
- Thực hiện các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của công ty.
- Lên kế hoạch Marketing truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động của Marketing của công ty.
- Lập kế hoạch PR cho sản phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về kinh doanh, truyền thông marketing…
- Công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
* Số lượng cần tuyển: 01 Người
* Yêu cầu công việc:
- Nam/ nữ
- Tuổi: 25-35
- Trình độ chuyên môn: Đại học
- Ngành nghề : Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh B
- Tin học văn phòng
- Có khả năng giới thiệu sản phẩm, thuyết trình.
- Năng động, nhiệt huyết & có trách nhiệm.
- Không ngại học hỏi, tiếp thu cái mới.
- Linh hoạt, sáng tạo trong công việc
* Mức lương: 8-10 triệu/ tháng, tuỳ thuộc vào năng lực của ứng viên
5/ Chuyên viên Tư vấn & Hỗ trợ khách hàng:
* Mô tả công việc:
- Tư vấn và giới thiệu với khách hàng về các dịch vụ của công ty.
- Đàm phán và phụ trách việc ký kết hợp đồng giữa công ty và khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai các chiến lược kinh doanh của Công ty
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).
* Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ:
- Tuổi: 22-35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có nguyện vọng làm việc lâu dài.
- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
* Số lượng cần tuyển: 01 Người
* Mức lương: 8-10 triệu, tuỳ theo năng lực ứng viên
6. Chuyên viên Tuyển dụng:
* Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch tuyển dụng cho từng vị trí.
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh TD
- Tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp cho các vị trí tuyển dụng của Công ty.
- Phỏng vấn, tuyển dụng và chọn lọc ứng viên.
- Quản lý hồ sơ ứng viên, lập ngân sách tuyển dụng
- Báo cáo công việc tuyển dụng hàng tuần, tháng theo yêu cầu
- Tham gia tư vấn và xây dựng kế hoạch xây dựng phát triển hệ thống nhân sự cho toàn bộ Công ty
- Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng.
* Số lương cần tuyển: 01 Người
* Yêu cầu công việc:
- Nam/ nữ
- Tuổi: 25-35
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động,...
- Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên.
- Là người có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày và thiết lập mối quan hệ tốt.
- Ưu tiên những người có tư duy xây dựng hệ thống nhân sự.
* Mức lương: 7 – 10 triệu tuỳ thuộc vào năng lực của ứng viên.
7. Nhân viên Lễ Tân:

* Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc chuyên môn được giao
- Đón tiếp, chỉ dẫn khách đến Công ty
- Tiếp nhận và theo dõi các cuộc điện thoại
- Nhận và chuyển các cuộc điện thoại theo yêu cầu của khách gọi đến
- Nhận và ghi lại các thông tin về khách hàng, báo cáo lại cho bộ phận nếu không thể thực hiện việc chuyển cuộc điện thoại theo yêu cầu
- Theo dõi và xử lí văn bản, tài liệu, văn thư
- Tiếp nhận theo dõi nhận và chuyển phát thư đi, đến, bưu phẩm và bưu kiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

* Số lượng cần tuyển: 01 Người
* Yêu cầu công việc:
- Nữ: Từ 25 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Lễ tân
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn
* Mức lương: 6-8 triệu/ tháng + Doanh số, tuỳ thuộc vào ứng viên
8. Chuyên viên Kế toán Dịch vụ:

* Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, kiểm tra, kiểm soát các chứng từ kế toán.
- Thực hiện hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Lập báo cáo nộp cho cơ quan thuế và các cơ quan chức năng khác theo quy định.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu.
- Lập báo cáo tài chính và quyết toán thuế theo định kỳ.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).
* Số lượng cần tuyển: 02 Người
* Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ
- Tuổi: 22-35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có nguyện vọng làm việc gắn bó lâu dài.
- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
* Mức lương: 8-12 triệu/ tháng, tuỳ thuộc vào năng lực ứng viên

9/ Trợ lý Tổng Giám đốc:
* Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Tổng giám đốc xây dựng và triển khai chiến lược cho công ty trên cơ sở BSC và KPI;
- Tổ chức xây dựng KPI để giao xuống cho các bộ phận phòng ban, đơn vị trực thuộc;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, chế độ động viên;
- Đo lường, đánh giá và đưa ra hành động cải tiến nhằm đạt được mục tiêu, chiến lược của toàn Công ty;
- Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức triển khai việc phát triển các sản phẩm mới, thị trường mới;
- Nghiên cứu, đề xuất và tổ chức triển khai các phương án marketing cho Công ty;
- Đưa ra các phương án và tổ chức thực hiện việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự cho công ty.
(Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn).
* Số lượng: 01 người
* Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ: 28-50 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan.
- Giao tiếp tốt, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Ưu tiên: Ứng viên am hiểu về BSC và KPI hoặc am hiểu về đào tạo, quản trị nhân sự, marketing.
* Mức lương: 10 – 12 triệu, tuỳ thuộc vào ứng viên
B/ QUYỀN LỢI CHUNG ĐƯỢC HƯỞNG
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm..)
- Thưởng các dịp lễ, tết trong năm;
- Được cấp đồng phục theo quy đinh;
- Hỗ trợ xăng xe, điện thoại.
- Được tổ chức sinh nhật hàng tháng;
- Được tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
C/ YÊU CẦU CHUNG VỀ HỒ SƠ
- Đơn xin việc;
- CV tóm tắt quá trình làm việc;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- CMND + hộ khẩu công chứng;
- Giấy khám sức khoẻ bản chính trong thời hạn 6 tháng;
- Bằng cấp liên quan phô tô công chứng.
(Chấp nhận hồ sơ phô tô, khi đi làm bổ sung sau)
D/ HẠN NỘP HỒ SƠ: 25/10/2019 (ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ trước)

E/ THÔNG TIN NỘP HỒ SƠ:
Tòa nhà EMC Building - 62 Yersin - Phương Sài - Nha Trang - Khánh Hòa
ĐT: 0258.351.2222/ 0911.443.111 ( Mr. Chức – Phó phòng HCNS ) Email: tuyendung@emc.vn 


Bài viết liên quan

Chúng tôi nguyện làm hết sức mình một cách sáng tạo và đầy ý nghĩa, trên cơ sở cùng có lợi

để trở thành nơi đáng tin cậy nhất Việt Nam, ngang tầm thế giới, nhằm giúp doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

EMC Company

© Copyright 2015

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

LIÊN HỆ

Địa chỉ

62 Yersin - Nha Trang - Khánh Hòa

Email

emc@emc.vn

Hỗ trợ trực tuyến: